Cho thuê căn hộ The OnSen Ecopark View hồ thiên nga - 68m2 tầng đẹp - nội thất full giá 12,5tr/th

Ngày đăng: 05/10/2024

Hình ảnh 1/14
Mô tả tin đăng
Cho thuê căn hộ The OnSen Ecopark View hồ thiên nga - 68m² - tầng đẹp - nội thất full giá 12,5tr/ tháng.

- Swanlake The Onsen Ecopark là khu duy nhất có vị trí trung tâm của trung tâm với sự khác biệt về đẳng cấp, khơi dậy cảm hứng sống đậm chất nghệ thuật mỗi ngày. Sống tại Swanlake the onsen bạn sẽ có tầm nhìn trọn vẹn toàn bộ Hồ thiên nga và Hồ Aquabay, Sân Golf 9 hố 3 park đẹp nhất thế giới. Đây chính là nơi giúp chủ sở hữu cân bằng cuộc sống, tận hưởng thiên nhiên và tái tạo năng lượng.
- Toàn bộ khu vực này được xây dựng bởi 2 nhà phát triển BĐS hàng đầu của Việt Nam & Nhật Bản là Tập đoàn Ecopark và Nomura Real Estate - CDT Ecopark Nomura, cùng đơn vị thiết kế lừng danh Nikken Sekkei, đơn vị quản lý vận hành danh tiếng VIsaho.
- Kiến trúc giật tầng với những khu vườn thượng uyển trên cao kết hợp với những đường cong hoàn hảo, mềm mại lấy cảm hứng từ cổ của chim Thiên Nga và làn khói của Onsen cùng với đường cong tinh tế của khối đế được lấy cảm hứng từ những thửa ruộng bậc thang. Những căn hộ tại Swanlake Residence mang đậm hơi thở, văn hóa Nhật với lối kiến trúc tối giản, tinh tế, sang trọng.
- Với kiến trúc hình chữ T, có đến 75% căn hộ sở hữu tầm nhìn 270 độ, bao trọn cảnh quan tuyệt đẹp và xanh mát của Công viên Hồ Thiên Nga, sân Golf và toàn bộ khu đô thị. Ecopark cùng các đối tác chuyên nghiệp lựa chọn các thiết bị hoàn thiện theo tiêu chuẩn khắt khe từ những thương hiệu hàng đầu như Kohler (Mỹ), Hfele (Đức), Daikin (Nhật Bản), đảm bảo bàn giao không gian sống chỉn chu nhất tại Swanlake cho cư dân. Những chủ sở hữu hoàn toàn hài lòng về sự chăm chút, tỉ mỉ, đến những chi tiết nhỏ nhất từ chủ đầu tư.
Tại đây chúng tôi có căn hộ 2 phòng 68m² cho thuê.
- Vị trí R1 Swanlake Onsen Ecopark.
- Tầng 22 - Căn hộ số 10.
- Diện tích: DT sử dụng 68m² 2 phòng ngủ - 2 vệ sinh.
- Hướng ĐN, view hồ thoáng đẹp.
- Nội thất gỗ cao cấp đầy đủ vừa hoàn thiện mới 99,9% với bếp, tủ lạnh, máy giặt, ga gối đệm, rèm mới.
- Khách hàng thuê chỉ cần xách vali vào ở ngay.
Liên hệ: 0902 180 *** để đặt lịch xem nhà.

Liên hệ:

SĐT 1
090 218 ****
Thông tin chi tiết
Hướng ban côngĐông Nam
Ưu điểm BĐSVị trí trung tâm

Vị trí bản đồ