Tin đăng đã hết hạn.

Bấm tiếp tục xem tin để hiển thị, hoặc tìm kiếm tin đăng tương tự mới nhất dành cho bạn!

Chính chủ cho thuê căn 2PN+ 69m2 căn góc 2 mặt view siêu thoáng, bao quát toàn cảnh nội khu, ở ngay

Ngày đăng: 19/07/2024

Hình ảnh 1/13
Mô tả tin đăng
Chính chủ cho thuê căn 2PN+ 69m² căn góc 2 mặt view siêu thoáng, bao quát toàn cảnh nội khu, ở ngay được! Ưu tiên hợp đồng dài hạn 1 - 2 năm giá ưu đãi.
Giá 6.5 triệu/tháng (chưa bao gồm phí quản lý hàng tháng tầm 554k/tháng, điện nước theo định mức sử dụng và phí gửi xe máy 150k/tháng, ô tô 1.250k/tháng).
* Căn 2PN+ góc 69m² 2 mặt view thoáng sáng, view đẹp.
* Bàn giao 2 phòng ngủ (1 phòng Master có WC trong phòng và 1 phòng ngủ nhỏ), 1 WC chung. Phòng khách rất rộng, nhà có 1 ban công lớn kết nối không gian chung phòng khách, 1 lô gia giặt phơi lấy gió và sáng tốt. Không gian phòng khách có thêm không gian extra với cửa sổ kính lớn, tạo sự sang trọng và điểm nhấn đặc biệt cho căn nhà thêm phần rộng rãi, sáng và thoáng. Là căn 2PN nhưng bàn giao đến 3 điều hoà Multi nhé!
* Căn nhà rất phù hợp với gia đình ở cố định lâu dài, các bạn văn phòng hoặc sinh viên gần trường và thích môi trường sống an toàn, lành mạnh và đầy đủ tiện nghi.
* Chỉ cần xuống sảnh là bầu trời tiện ích, hồ bơi rộng, lớn nhất khu, siêu thị rau thịt cá...,cửa hàng tiện ích, trạm ATM, ngân hàng, quán ăn, tiệm cà phê, salon tóc,...hoặc vài bước chân đến trường mầm non Vinschool, đi Vincom Mega Mall cũng tiện, đi học hay đi làm xuống sảnh là đến ngay trạm Vinbus nội khu GRP1 hoặc liên quận D4, hoặc đi sân bay đều có tuyến đi hết. Tiện ơi là tiện.

Xem nhà alo Quyên để vào ở ngay nhé anh chị em ơi!

Liên hệ:

SĐT 1
093 919 ****

Vị trí bản đồ