Tin đăng đã hết hạn.

Bấm tiếp tục xem tin để hiển thị, hoặc tìm kiếm tin đăng tương tự mới nhất dành cho bạn!

Mỹ Đình Plaza 2 cho thuê 2PN diện tích 70m2, 106m2

Ngày đăng: 15/08/2024

Hình ảnh 1/5
Mô tả tin đăng
Vị trí.
Nằm trong khu đất vàng phía Tây, Mỹ Đình Plaza 2 được kiến tạo là nơi hội tụ những giá trị sống vượt trội. Dự án nằm trên đường Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Đình II, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, đối diện với bến xe Mỹ Đình. Từ đây, cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các khu vực xung quanh và vào trung tâm thành phố.
Tiện ích.
Tiện ích nội khu.

Mỹ Đình Plaza 2 gồm 3 tầng hầm để xe, 4 tầng khối đế dành cho thương mại, dịch vụ, văn phòng, 24 tầng căn hộ. Điểm nhấn đặc biệt của dự án là hệ thống sân vườn trên mái của tòa nhà với đường dạo tràn ngập sắc xanh của cỏ cây, hoa lá tạo cảm giác riêng tư, tĩnh tại. Đồng thời, thiết kế của Mỹ Đình Plaza 2 sẽ có thêm sự kết hợp nhiều nét lãng mạn của khu vườn phong cách Pháp, mang đến một không gian an lành với cảnh quan tuyệt đẹp cho các cư dân thoải mái nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày dài vất vả với công việc.

Chủ đầu tư trang bị cho cư dân đầy đủ các tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại, khu vực sảnh tầng 1 rộng rãi, thang máy hiện đại, nhà hàng, quán cafe, bể bơi, phòng tập gym, bể bơi, bể nước cứu hỏa, phòng kỹ thuật và hệ thống camera, chốt bảo vệ...

Diện tích 70m², 105m² Giá cho thuê từ 12tr - 17tr/ tháng.
Ở hoặc làm văn phòng đều được.

Liên hệ:

SĐT 1
096 918 ****
Thông tin chi tiết
Ưu điểm BĐSCó tầng hầm

Vị trí bản đồ