Tin đăng đã hết hạn.

Bấm tiếp tục xem tin để hiển thị, hoặc tìm kiếm tin đăng tương tự mới nhất dành cho bạn!

CC cho thuê Căn hộ An Bình City 83m2; 3PN + 2WC; Ô góc, view đẹp nhất; Nội thất cao cấp; 16 tr

Ngày đăng: 06/08/2024

Hình ảnh 1/14
Mô tả tin đăng
ABC có mật độ xây dựng thấp, thiết kế hiện đại, giao thông thuận lợi, thoáng, rộng, có nhiều cây xanh, có hồ điều hòa rộng 13,5ha, có bể bơi, quảng trường La Mã và nhiều sân chơi, sân thể dục; gần các trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm mua sắm, dịch vụ.
Căn hộ có diện tích 83 m²; 3 phòng ngủ, 2 phòng VS, 1 phòng bếp và phòng khách; Là ô góc với cửa sổ hướng đông và hướng nam, rất thoáng mát - đặc biệt về mùa hè; View bể bơi, quảng trường La Mã, vườn cây xanh. Đây là trục nhà có view đẹp nhất trong khu An Bình. Căn hộ này được lắp đặt các thiết bị, nội thất cao cấp.
Có giường, tủ quần áo tại 2 phòng ngủ; Các phòng đều dùng rèm cao cấp 2 lớp (hàng xách tay từ Nhật) có khả năng cản sáng, cách nhiệt, chống tia UV rất tốt.
Có 4 điều hòa đều của hãng Daikin và Panasonic; 02 quạt trần Panasonic loại cao cấp; 01 Tủ lạnh Mitsubishi 358 lit; 01 Tivi Sony 4K, 49inch; 01 Máy giặt lồng ngang LG 7,5 kg; 01 bếp từ Mitsubishi 3 kW của Nhật (gồm 3 bếp đun và 1 lò nướng); 01 máy hút mùi Cata Selene 700; 01 lò vi sóng Sharp; 01 Chậu rửa Hàn Quốc; 01 bộ vòi nóng lạnh của Nhật (có thể đóng mở bằng tay hoặc cảm ứng); 01 bộ lọc nước của Nhật (uống trực tiếp); vòi sen tắm (hàng xách tay từ Nhật).
Phòng ăn và phòng khách: Được trang bị bộ bàn ghế cao cấp của Hoàn Mỹ;
Tủ bếp và tủ giầy được đặt đóng, với nhiều ngăn; sử dụng gỗ công nghiệp cao cấp, cánh gỗ acrylic gương, bóng của An Cường; mặt đá nhân tạo Hàn Quốc có các gờ chắn nước tinh tế.
Hệ thống điện, nước ổn định; Internet VNPT tốc độ cao;
Ngoài cửa lắp chuông hình của Nhật (có chế độ ghi âm, ghi hình để nhắn tin giữa khách và chủ); Cửa chính ra vào dùng khóa quẹt thẻ hoặc mã số của hãng Hafele.
Giá cho thuê: 16 triệu VNĐ/tháng; HĐ 12 tháng; Thanh toán trước 3 tháng/đợt; Đặt cọc 1 tháng.
Liên hệ với chính chủ: ĐT/Zalo 0986 095 ***Dobien);

Liên hệ:

SĐT 1
098 609 ****
Thông tin chi tiết
Ưu điểm BĐSGiao thông thuận lợi

Vị trí bản đồ

16 triệu/tháng

3 PN, 2 WC
83 m²
Thông tin của bất động sản
Loại BĐS
Căn hộ chung cư
Hướng
Đông
Địa chỉ
An Bình City, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội
PS

Phan Văn Sáo

Chính chủ