Bán Ngôi Nhà Thiết Kế Cực Đẹp và Sang Xịn Tại Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Ngày đăng: 16/10/2024

Hình ảnh 1/12
Mô tả tin đăng
Cơ hội sở hữu bất động sản giá trị tại khu vực vị trí đắc địa!
Ngôi nhà được xây dựng trên diện tích đất rộng 112.5m².
- Mặt tiền rộng 5m.
- Diện tích sàn 300m².
- Giá bán 7.25 tỷ TL.
Căn nhà này là biểu tượng của sự tinh tế và sang trọng, được thiết kế hoàn hảo với công năng đầy đủ gồm 1 gara ô tô, phòng khách sang trọng, bếp, phòng thờ, 4 phòng ngủ và 4wc, 1 phòng tập gym zoga và nhiều cây xanh mát mẻ, đảm bảo không gian sống rộng rãi và thoải mái cho cả gia đình.
Hướng Tây Nam tài lộc, con đường rộng 6m cho xe ô tô di chuyển và đậu đỗ dễ dàng. Đặc biệt vị trí chỉ cách Biển khoảng 800m, thuận lợi cho những buổi dạo biển thư giản, hay phát triển kinh doanh dịch vụ lưu trú, homestay.

Vị trí đắc địa thuộc khu vực sầm uất, gần tuyến phố Hoàng Thị Loamn, Nguyễn Sinh Sắc, xung quanh đầy đủ các tiện nghi như nhà hàng, quán ăn, siêu thị va khu mua sắm. Ngoài ra khu vực này còn nổi tiếng với hệ thống giáo dục chất lượng cao với nhiều trường học uy tín như trường quốc tế Skyline, Trường tiểu học Nguyễn Đức Cảnh, Trường THCS Nguyễn Chơn, Trường THPT Thanh Khê, bán kính 1km tiệm cận 2 trường đại học danh giá của Đà Nẵng là đh Bách Khoa và đh Sư Phạm, đảm bảo môi trường học tập lý tưởng cho con em.

Đây không chỉ là một căn nhà mà còn là cơ hội sở hữu một phong cách sống thượng lưu, nơi bạn có thể tận hưởng từng khoảnh khắc tuyệt vời trong không gian hoàn hảo này.
Hãy đến xem để cảm nhận sự khác biệt!

Liên hệ:

SĐT 1
093 532 ****
Thông tin chi tiết
Mặt tiền5m
Hướng ban côngTây Nam
Ưu điểm BĐSMặt tiền rộng

Vị trí bản đồ