Chỉ cần 50Tr / căn hộ Vung Tau Centre Point nhanh tay nhận ngay ưu đãi vàng khủng. LH: 0974 714 ***

Ngày đăng: 24/10/2024

Hình ảnh 1/5
Mô tả tin đăng
Khởi nguồn từ những lo lắng và nhu cầu thực sự trong cuộc sống.
Ngôi nhà nghỉ dưỡng: Có phải bạn luôn E ngại khi phải di chuyển xa, lo lắng về việc dọn dẹp mỗi lần trở về nghỉ ngơi sau nhiều ngày bỏ ngỏ? Bạn mong mỏi một nơi nghỉ ngơi thật sự thư giãn, không phải lo lắng về việc bảo trì hay dọn dẹp.
Khai thác cho thuê: Quản lý căn hộ cho thuê là một bài toán khó, với nhiều vấn đề không chỉ về chất lượng nhà mà còn về sự an tâm và tin cậy từ khách thuê. Bạn có cảm thấy không yên tâm về việc nhà có được chăm sóc đúng cách và có được khai thác tối ưu?
Việt Kiều: Bạn sống giữa hai đất nước 6 tháng ở Việt Nam và 6 tháng ở nước ngoài. Việc duy trì và chăm sóc ngôi nhà trong khi vắng mặt có thể là một thách thức lớn. Bạn cần một giải pháp không chỉ giúp chăm sóc ngôi nhà mà còn giúp tăng thu nhập từ việc cho thuê.
Chính vì vậy, lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố biển Vũng Tàu.
Vung Tau Centre Point tạo nên sự khác biệt - nâng tầm chất lượng cuộc sống.
Dù ở xa vẫn chăm được nhà!
Khám phá mô hình ủy thác cho thuê - làn sóng mới theo xu hướng đầu tư thông minh và bền vững. Vung Tau Centre Point không chỉ mang lại cơ hội sinh lời vững chắc, mà còn đưa đẳng cấp dịch vụ 5 sao tiêu chuẩn khách sạn vào căn hộ của từng gia chủ.
Tối ưu quyền lợi cho gia chủ: Đơn vị vận hành sẽ thay bạn tìm kiếm khách thuê, chăm sóc và bảo trì không gian căn hộ luôn như mới. Nếu có nhu cầu sử dụng chỉ cần vài bước thông báo là có nhà ở ngay.
An tâm tài chính: Chủ nhân căn hộ sẽ nhận được hoàn toàn doanh thu từ việc cho thuê mà không cần phải chia sẻ với các bên thứ ba. Không cần có mặt 24/7, gia chủ vẫn thảnh thơi thu lợi từ xa.
Song hành dài hạn: Đơn vị vận hành cam kết sẽ chăm sóc tốt nhất cho mỗi căn hộ bằng tâm huyết, và tiêu chuẩn cao cấp trong suốt quá trình sử dụng và sở hữu lâu dài. An nhàn khi đi công tác hoặc du lịch xa trong các kỳ nghỉ lễ vì đã có một quản gia tận tụy giúp đỡ trong mọi tình huống.
Với số lượng giới hạn đi cùng những lợi ích vượt trội từ mô hình uỷ thác cho thuê hiện đại & bền vững, hãy nhanh tay liên hệ để sở hữu và trở thành những gia chủ thông thái.
XIN liên hệ ngay: 0974 714 *** Ms NGocTrinh(24/7) zalo/face.
Email: ngoctrinh.dic@gmail.com
VP GD BĐS DIC VT: A5 - 2/1 Nguyễn Hữu Cảnh, P10 TP. Vũng Tàu.

Liên hệ:

SĐT 1
097 471 ****
Thông tin chi tiết
Hướng ban côngTây Bắc

Vị trí bản đồ