Bán nhanh căn hộ Vung Tau Centre Point 77m2 giá gốc chủ đầu tư. LH: 0974 714 ***

Ngày đăng: 24/10/2024

Hình ảnh 1/4
Mô tả tin đăng
BĐS biển làm gì có đặc quyền sở hữu lâu dài!
Hiện nay, với tình trạng quỹ đất ven biển ngày dần cạn kiệt, hầu hết thành phố biển đều quy hoạch khu vực này thành resort, khu đô thị nghỉ dưỡng, condotel hay các dự án thương mại được cấp quyền sở hữu có thời hạn. Vì thế, để nói đúng hơn thì BĐS nghỉ dưỡng ven biển không có đặc quyền sở hữu lâu dài.
Tính đến thời điểm hiện tại, Vung Tau Centre Point được xem là dự án độc nhất - có tính pháp lý với đặc quyền sở hữu lâu dài - thứ được xem là then chốt trong giới đầu tư BĐS vì nó thể hiện được quyền lợi hợp pháp của người sở hữu.
Không có bãi tắm riêng nhưng vẫn tọa lạc tại vị trí đủ gần để cư dân sinh sống tại nơi đây dễ dàng di chuyển đến bãi tắm để vui chơi - giải trí cùng bạn bè, người thân.
Không nằm sát biển nhưng từ ban công căn hộ, cư dân đều dễ dàng ngắm được biển xanh trong vắt, ánh nắng vàng của bình minh sớm mai hay lặng lẽ nhìn hoàng hôn đang lặn dần xuống mặt biển.
Trong vòng 3 - 5 năm tới, chắc chắn không có một dự án căn hộ cao cấp nào có đặc quyền sở hữu lâu dài bàn giao tại thành phố biển. Với sự KHAN HIẾM về mặt số lượng, Vung Tau Centre Point chiếm thế thượng phong trong số vô vàn lựa chọn đầu tư trong thị trường BĐS nghỉ dưỡng - đô thị.
Thời gian không đợi người, cơ hội đầu tư duy chỉ có một. Tìm hiểu ngay dự án BĐS để chủ nhân nghỉ dưỡng, sinh sống lâu dài và đầu tư sinh lời bền vững.
- Hotline: 0974 714 ***.
Vung Tau Centre Point - đón đầu xu hướng sống Quiet Luxury tại căn hộ biển Homecation.

Liên hệ:

SĐT 1
097 471 ****
Thông tin chi tiết
Hướng ban côngTây Nam

Vị trí bản đồ