Bán căn 1 ngủ cộng 1 tại vinhomes star city Thanh Hoá giá rẻ nhất thị trường. LH 0949 682 ***

Ngày đăng: 18/10/2024

Hình ảnh 1/6
Mô tả tin đăng
LỰA CHỌN LÝ TƯỞNG, BẮT TRỌN THỜI CƠ CÙNG PRINCESSS MANOR

Thanh Hóa đang chứng kiến làn sóng chuyên gia quốc tế đổ về, mở ra nhu cầu thuê căn hộ cao cấp chưa từng có. Chính lúc này, sở hữu một căn hộ tại Princess's Manor không chỉ là sự khẳng định đẳng cấp mà còn là nước cờ chiến lược cho những nhà đầu tư quốc tế đi trước đón đầu nhờ:

Vị trí kim cương: bao quanh bởi Đại lộ Nguyễn Hoàng - Đại lộ Hùng Vương - Đại lộ Nam Sông Mã, giao điểm kết nối các tỉnh thành lân cận trên con đường thiên lý Bắc - Nam. Không chỉ đảm bảo sự thuận tiện trong di chuyển mà còn là yếu tố then chốt thúc đẩy giá trị bất động sản tăng trưởng bền vững, đặc biệt thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư nước ngoài đang tìm kiếm những địa điểm tiềm năng để đầu tư dài hạn.

Phong cách Nhật Bản độc nhất: Từng chi tiết thiết kế là biểu tượng của sự tinh tế và thanh lịch đan xen trong các tiện ích nội khu như vườn Nhật, vườn thiền, chòi nướng BBQ. Cộng hưởng cùng hệ sinh thái tiện ích chuẩn quốc tế, từ giáo dục Vinschool đến chăm sóc sức khỏe tại Vinmec. Tất cả tạo nên một điểm nhấn khác biệt và là sự khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường bất động sản miền Trung.

Nắm bắt xu hướng, tối đa hóa lợi nhuận: Lợi nhuận từ cho thuê vượt trội từ nhu cầu cao của khách hàng là các chuyên gia nước ngoài, mang đến dòng tiền ổn định và tăng trưởng theo thời gian đặc biệt tại các khu vực có cơ sở hạ tầng hiện đại và môi trường sống chất lượng.Việc sở hữu một căn hộ tại Princesss Manor không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả

Liên hệ:

SĐT 1
094 968 ****
Thông tin chi tiết
Hướng ban côngĐông Nam

Vị trí bản đồ