(Mới) tôi chính chủ cần bán căn hộ 94m2, 3PN chung cư Ecolife Tây Hồ. LH 0981 343 ***

Ngày đăng: 22/10/2024

Hình ảnh 1/5
Mô tả tin đăng
Không chào ảo câu view làm mất thời gian của khách hàng. Tôi chính chủ cần bán:
Địa chỉ: Xuân La - Tây Hồ - Hà Nội.
Nhà tôi có căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 94m² tầng thấp có sân vườn rộng 300m² ở cuối hành lang, 1 sàn có 7 căn hộ sử dụng 4 thang máy nên rất thuận tiện di chuyển, thang máy là giao thông chính ở chung cư nên vị trí nhà tôi phù hợp với người sợ độ cao, người bận rộn cần di chuyển chủ động hoặc ông bà chuyển lên chung cư.
Do nhu cầu tôi đã sửa lại thành 3 phòng ngủ vuông vắn, các phòng đều có cửa sổ thoáng, phòng ngủ chính rộng rãi, ban công và logia đều hướng chính Nam mát mẻ, cửa vào chính Bắc.
Anh chị nào Đông tứ mệnh thì rất chuẩn, còn anh chị Tây tứ mệnh có thể để hướng ban thờ nhìn về hướng Tây.
Tôi đã lắp đặt nội thất đầy đủ để chuyển vào ở nhưng do kế hoạch thay đổi đột xuất nên tôi bán lại cho người cần mua ở để ổn định và thuận tiện cho con đi học, mình đi làm.
Vị trí chung cư cách đường Hoàng Quốc Việt 300m. Đều là đường to 6 - 8 làn đường không bao giờ bị tắc, ở gần KĐT Starlake nên tiện ích đầy đủ, cao cấp, là trung tâm hành chính mới của Hà Nội.
Khu vực cao nên không lo ngập lụt, có 02 hầm để xe máy và ô tô.
Tôi mong muốn bán giá 6.8 tỷ bao phí sang tên cho người mua vì tôi đã sửa lại toàn bộ mọi thứ từ chống thấm lại nhà vệ sinh, làm sàn gỗ, đi lại hệ thống đường điện nước, giường tủ 03 bộ, 03 điều hòa, 02 bình nóng lạnh, tủ bếp và thiết bị bếp, sofa bàn ăn, tivi tủ lạnh máy giặt... Người mua chỉ cần mang quần áo vào ở ngay. Cam kết nội thất mới 100%.
Anh chị liên hệ tôi chính chủ SĐT: 0981 343 *** để tham quan căn hộ và giao dịch trực tiếp, có thương lượng và gia lộc cho khách mua.

Liên hệ:

SĐT 1
098 134 ****
Thông tin chi tiết
Hướng ban côngĐông Nam

Vị trí bản đồ