Tin đăng đã hết hạn.

Bấm tiếp tục xem tin để hiển thị, hoặc tìm kiếm tin đăng tương tự mới nhất dành cho bạn!

BÁN CĂN 2PN SÂN VƯỜN 72M2 SUN SYMPHONY RESIDENCE ĐÀ NẴNG

Ngày đăng: 09/08/2024

Hình ảnh 1/3
Mô tả tin đăng

𝗚𝗔𝗥𝗗𝗘𝗡 𝗛𝗢𝗨𝗦𝗘 - "VƯỜN ĐỊA ĐÀNG" GIỮA TRỜI XANH
Là một trong những sản phẩm đặc biệt của 𝐒𝐮𝐧 𝐒𝐲𝐦𝐩𝐡𝐨𝐧𝐲 𝐑𝐞𝐬𝐢𝐝𝐞𝐧𝐜𝐞, 𝐆𝐚𝐫𝐝𝐞𝐧 𝐇𝐨𝐮𝐬𝐞 định nghĩa cuộc sống xanh nghỉ dưỡng đúng nghĩa giữa mây trời.

Độ cao hơn 12m: Tầng 3 cao hơn 12m, một ban công/sân vườn từ 30-210m2 được kiến tạo, trở thành điểm nhấn riêng biệt của các căn 𝐆𝐚𝐫𝐝𝐞𝐧 𝐇𝐨𝐮𝐬𝐞 𝐒𝐮𝐧 𝐒𝐲𝐦𝐩𝐡𝐨𝐧𝐲 𝐑𝐞𝐬𝐢𝐝𝐞𝐧𝐜𝐞. Toàn bộ diện tích này được tính vào sổ hồng, là sân vườn riêng của gia đình, cho phép chủ nhân tự do "biến hóa" một khu vườn cổ tích trên cao: trồng cây, chăm hoa, tạo không gian xanh mướt như resort trước hiên nhà.

Chiều cao tầng mở rộng tới 4,5m: Chiều cao căn hộ lên tới 4,5m tạo không gian rộng rãi, đón thiên nhiên tràn ngập ngôi nhà. Dù ở thời điểm nào trong ngày, các chủ nhân cũng có thể trọn vẹn tận hưởng gió trời êm dịu, nắng vàng rực rỡ qua khung kính trong veo.


Với phiên bản giới hạn cùng số lượng chỉ 61 căn ở cả 3 tòa cao ốc, trong đó riêng tòa S3 có 20 căn, 𝐆𝐚𝐫𝐝𝐞𝐧 𝐇𝐨𝐮𝐬𝐞 là sản phẩm hiếm mang giá trị nghỉ dưỡng - giá trị sống đỉnh cao và là tài sản truyền đời đầy trân quý cho mọi chủ nhân tinh anh.
>> Liên hệ Minh Minh Group để được tư vấn ngay nhé!

Liên hệ:

SĐT 1
090 351 ****

Vị trí bản đồ