Bán căn hộ Osimi Phú Mỹ giá chỉ 1,5 tỷ VND tại Bà Rịa Vũng Tàu

Ngày đăng: 18/10/2024

Hình ảnh 1/7
Mô tả tin đăng
Căn hộ Osimi Phú Mỹ giá 1,5 tỷ VND, tọa lạc tại Đường Nguyễn Trãi, Phường Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu với diện tích 63 m², gồm 2 phòng ngủ và 2 toilet.

Đặc điểm nổi bật
* Pháp lý rõ ràng với Sổ đỏ/Sổ hồng, đảm bảo quyền sở hữu cho khách hàng. Thêm vào đó, việc sở hữu căn hộ này sẽ mang lại sự an tâm cho người mua.
* Nội thất đầy đủ, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc trang trí và mua sắm. Chỉ cần dọn vào ở ngay mà không cần lo lắng về việc mua sắm thêm.
* Hướng cửa chính Nam, mang lại ánh sáng tự nhiên và gió mát cho căn hộ. Điều này giúp không gian sống luôn thoáng đãng và dễ chịu.
* Hướng ban công Tây Bắc, lý tưởng để thư giãn và ngắm cảnh. Buổi chiều, nơi đây sẽ là chốn lý tưởng để tận hưởng không khí trong lành.
* Giá bán chỉ 1,5 tỷ VND, một mức giá hợp lý cho một căn hộ chất lượng tại khu vực này. Đây là cơ hội tốt để sở hữu một căn hộ mơ ước.
* Diện tích 63 m², đủ rộng rãi cho gia đình nhỏ hoặc cặp đôi. Không gian sống thoải mái và tiện nghi sẽ mang lại sự hài lòng cho cư dân.
* Số phòng ngủ 2 và số toilet 2, phù hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn. Thiết kế hợp lý giúp tối ưu hóa không gian sử dụng.

Liên hệ ngay 0984 464 *** để biết thêm chi tiết về căn hộ này. Chớ bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ tuyệt vời này với giá hấp dẫn từ Luong Vu.

Liên hệ:

SĐT 1
098 446 ****
Thông tin chi tiết
Hướng ban côngTây Bắc

Vị trí bản đồ