Có 8 tỷ trong tay, đầu tư bất động sản thấp tầng nào sinh lời?

Ngày đăng: 21/10/2024

Hình ảnh 1/6
Mô tả tin đăng
NGẮM NHÌN KHÔNG GIAN SỐNG XANH BAO LA TẠI ÁNH DƯƠNG NƠI VỊNH BIỂN THIÊN ĐƯỜNG

Còn gì đáng giá hơn khi mỗi ngày đều được sống trong một không gian vừa hiện đại, đủ đầy tiện ích, vừa chan hòa cùng thiên nhiên trong lành. Ánh Dương là một trong những phân khu danh giá nhất tại Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu vị trí kế cận công viên VinWonders Water Park và thừa hưởng:

Thảm thiên nhiên đa tầng đến từ những hàng cây, những sân chơi trẻ em đa dạng và những bãi cỏ xanh bát ngát, cho mỗi ngày căng tràn năng lượng tươi mới.

Diện tích mặt nước khổng lồ đến từ hệ thống biển hồ nước mặn, bể bơi phong cách Olympics ngoài trời, bể bơi bốn mùa nằm trong khuôn viên VinWonders Water Park, giúp cân bằng bầu không khí, đồng thời mở ra thế giới giải trí bất tận sát hiên nhà.

Hơi thở nhiệt đới đến từ bãi cát trắng trải dài và hàng dừa rợp bóng mát, cùng cư dân khởi động 1 ngày nghỉ dưỡng thư thái, tận hưởng cuộc sống theo cách riêng.

Tại Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3, mỗi ngày đều là cơ hội để cư dân tận hưởng cuộc sống, trải nghiệm các tiện ích vượt trội, và kết nối trọn vẹn với bức tranh cuộc sống muôn màu.

#VinhomesOceanPark3 #OceanCity #QuanNghiDuong #AnhDuong

Liên hệ:

SĐT 1
096 832 ****
Thông tin chi tiết
Mặt tiền9m
Hướng ban côngTây Nam
Tiện íchSân chơi, Bể bơi

Vị trí bản đồ