Bán căn liền kề dãy Vịnh Tây 8 Ocean Park 3, có diện tích đất 60m2 gần cụm chung cư cao cấp Masteri

Ngày đăng: 08/10/2024

Hình ảnh 1/7
Mô tả tin đăng
Phân khu Vịnh Tây tiếp giáp với Đại lộ Hừng Đông, Đại lộ 4 mùa và các Phân khu Đảo Ngọc, Phân khu Thời Đại, Phân khu Ánh Dương và Phân khu Vịnh Thiên Đường. Nằm ngay mặt đường Đại lộ 4 mùa trục đường chính nối thẳng đến cửa ngõ của dự án, từ đó giúp việc đi làm, đi học, đi chơi đều vô cùng thuận tiện.
Phân khu còn là giao điểm các trục đường chính này sẽ cư dân dễ di chuyển qua lại giữa các phân khu cũng như di chuyển về trung tâm thông qua tuyến cao tốc Hà Nội Hải Phòng nhanh chóng tiện lợi hơn.
Nằm trong phân khu Vịnh Tây, căn liền kề được thiết kế theo phong cách chung của phân khu là phong cách kiến trúc Đông Dương, kết hợp giữa 2 nền văn hóa Tây Âu và Á Đông được thể hiện rõ ở những khối kiến trúc cô đọng với tông màu sáng và sang trọng; dấu ấn Á Đông được thể hiện qua hệ mái ngói dốc kết hợp những họa tiết trang trí truyền thống.
Phân khu Vịnh Tây có đầy đủ các tiện ích, nhằm phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân như: Bể sục Jacuzzi, vườn gym liên hoàn, bể bơi nhiệt đới, sân chơi trẻ em với chủ đề Sóng xanh, Công viên chủ đề Santorini Garden với điểm nhấn đặc sắc là con đường hoa đầy sắc màu, hồ bơi resort, vườn BBQ, sân chơi trẻ em chủ đề bầu trời...

* Diện tích căn: 60m².
- Mặt tiền: 4m*15m.
- Diện tích xây dựng: 235,5m².
- Hướng: Đông Nam.

* Chính sách bán hàng:
- CK 8,0% nếu KH thanh toán sớm 100% trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký HĐMB + CK 11%/năm dòng tiền TTS + CK về ở sớm 12%.
- Vay 70% HTLS trong vòng 18 tháng.

Liên hệ ngay em Vân Vinhomes: 0966 172 *** để nhận thông tin chi tiết.

Liên hệ:

SĐT 1
096 617 ****
Thông tin chi tiết
Mặt tiền4m
Hướng ban côngĐông Nam
Tiện íchSân chơi, Bể bơi
Ưu điểm BĐSPhân lô liền kề

Vị trí bản đồ