Cần bán gấp căn song lập 300m2 mặt đường đôi Nam An Khánh, dạnh Dê Linh Đan, sẵn sổ

Ngày đăng: 24/09/2024

Hình ảnh 1/5
Mô tả tin đăng
Nằm ở cửa ngõ của tuyến đường cao tốc Láng - Hòa Lạc, lại nằm sát thành phố Hà Nội, Nam An Khánh trở thành đầu khu đô thị đầu mối kết nối Hà Nội với các khu đô thị khác và giữa các đô thị khác với nhau như: khu đô thị Quốc Oai, khu đô thị Xuân Mai, khu đô thị Sơn Tây, khu đô thị Miếu Môn, khu đô thi Hòa Lạc.

Theo định hướng quy hoạch và phát triển vùng và khu vực lân cận thành phố Hà Nội trong tương lai, khu đô thị mới Nam An Khánh sẽ nằm giữa 2 tuyến đường vành đai 3 và 4 nối Hà Nội và các tỉnh phụ cận. Từ Nam An Khánh có thể đi về các tỉnh phía Nam thông qua đường vành đai 3 nối với sân bay Nội Bài hoặc thông qua đường vành đai 4 nối với Quốc lộ 2.

Với việc quy hoạch các điểm, cụm công nghiệp, các khu du lịch, vui chơi giải trí phía Tây Hà Nội như sân gôn Đồng Mô, Suối Hai, Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, Khu du lịch sinh thái Ngọc Liệp, khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Đại học Quốc gia Hà Nội, Khu Đô thị Đại học Vân CanhAn Khánh trở thành điểm đến lý tưởng, vừa có thể là địa điểm kinh doanh, vừa có thể là nơi nghỉ ngơi thư giãn của cả gia đình.

Có mật độ xây dựng thấp, các công trình có khoảng cách thông thoáng, hệ thống hạ tầng đồng bộ, hiện đại với các dịch vụ công cộng thiết yếu, khu đô thị Nam An Khánh hội tụ những điều kiện tốt nhất để đáp ứng nhu cầu nhiều phong cách sống của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Sau khi hoàn thành, khu đô thị mới Nam An Khánh hứa hẹn sẽ trở thành một trong những khu đô thị kiểu mẫu hiện đại và phát triển tại Việt Nam.

Liên hệ:

SĐT 1
089 809 ****
Thông tin chi tiết
Mặt tiền15m
Hướng ban côngNam

Vị trí bản đồ