Nền tảng cho thuê mua bán nhà đất #1
Mở ứng dụng trong Meey Land
meeyland
Mua bán
Bạn tìm gì hôm nay
Liền kề
Quận Hà Đông
Giá
Diện tích
Khu đô thị Geleximco - Lê Trọng Tấn
Lọc thêm

Bán liền kề Khu đô thị Geleximco - Lê Trọng Tấn, Quận Hà Đông, Hà Nội giá rẻ 3/2024

629 BĐS
Thông thường
Tất cả
Môi giới
Chính chủ
Khác
Sắp xếp:
Thông thường
Thông thường
Môi giới

Hà Đông, Hà Nội

8 tiếng trước

Môi giới

Hà Đông, Hà Nội

1 ngày trước

Môi giới

Hà Đông, Hà Nội

2 tuần trước

Môi giới

Hà Đông, Hà Nội

3 tuần trước

Dự án Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn

Nằm ở phía Tây thủ đô, Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn thực sự là một nơi đáng để đầu tư kinh doanh hoặc để ở, bởi những tiện ích, chất lượng và hậu đãi mà dự án này mang lại. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết dự án này nhé.

Tổng quan dự án Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn

Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn được quy hoạch xây dựng trên một mặt bằng diện tích vô cùng rộng lớn với vị trí thuận lợi và một không gian sống xanh tách biệt khỏi ồn ào của thành phố.

Giới thiệu về dự án

  • Tên dự án: Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Geleximco

  • Nhà thầu xây dựng: Công ty Cổ phần Long Giang

  • Tư vấn phát triển: TNP MEDIA Real Estate

  • Mức vốn đầu tư: 3.000 tỷ đồng

  • Tổng diện tích khu đất: 135 ha (bao gồm khu A, B, C, D trải dài trục đường Lê Trọng Tấn)

  • Địa chỉ: Đường Lê Trọng Tấn, phường Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

  • Mật độ xây dựng: 35% gồm chung cư, tòa văn phòng, nhà liền kề, biệt thự, shophouse

  • Loại hình phát triển: Khu đô thị mới

  • Thời gian bàn giao: năm 2018

  • Pháp lý dự án: Đã hoàn thiện - Sổ đỏ trao tay

Video giới thiệu dự án : 

Vị trí dự án Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn

Tọa lạc vị trí

Toàn bộ dự án nằm dọc hai bên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông. Đây là con đường nằm trên một phần đường vành đai 3.5 của Thành phố Hà Nội. Dự án được chia làm 4 khu A, B, C, D tách biệt chứ không liền mạch.

  • Đầu dự án khu A giáp Đại lộ Thăng Long

  • Nằm giữa dự án là khu B

  • Cuối dự án là 2 khu C và D, nằm đối diện qua qua đường Lê Trọng Tấn

  • Nằm giữa khu B và C, D là thôn La Dương

Khách hàng có thể theo dõi bản đồ vị trí sau để có cái nhìn tổng thể và bao quát nhất


Ảnh 1: Vị trí Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn (Nguồn: Internet)

Vị trí khu A 

Như trên đã mô tả, khu A giáp với Đại Lộ Thăng Long, sát siêu thị Vinhomes Smart City. Khu A cũng là khu đối diện khu đô thị Nam An Khánh qua đường Lê Trọng Tấn. Đây là khu đi về trung tâm tiện lợi nhất trong tổng thể khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn. Bạn chỉ cần mất 6 phút để có thể đi đến Big C Thăng Long.

Khu A được thừa hưởng các tiện ích như:

  • Vincom Mega Mall Smart City

  • Trường liên cấp Alpha

  • Khu vui chơi Thiên đường Bảo Sơn

Vị trí khu B

Khu B cách khu A 1.5km. Khách hàng đi từ Đại Lộ Thăng Long đi qua Khu A tiếp tục qua khu vui chơi Thiên Đường Bảo Sơn là có thể đến khu B. Khu B chia làm 2 phân khu nhỏ bên đường Lê Trọng Tấn. Khu B cũ nằm bên phải giáp thôn Trường An và khu vui chơi Thiên Đường Bảo Sơn. Khu B mới nằm bên trái giáp khu đô thị Vinhomes Smart City. Hai khu được xây dựng vào thời điểm khác nhau nên được phân định là cũ và mới để dễ nhận diện.

Như vậy, khu A và khu B nằm không cách quá xa nhau, dễ dàng đi lại trên trục đường Lê Trọng Tấn


Ảnh 2: Vị trí kết nối giữa 2 khu A và B của dự án Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn (Nguồn: Internet)

Vị trí khu C và D

Khu C và D nằm đối diện nhau ở hai bên đường Lê Trọng Tấn. Khu C nằm cùng hướng với Aeon Mall Hà Đông, chính vì vậy, khu C được thừa hưởng toàn bộ tiện ích mà Aeon Mall mang lại từ mua sắm, ăn uống cho đến vui chơi giải trí. Khu D nằm bên phải đường Lê Trọng Tấn, giáp khu đô thị La Phù.


Ảnh 3: Phối cảnh vị trí khu C và D (Nguồn: Internet)

Kết nối khu vực

  • Từ khu A có thể đi đến Big C Thăng Long chỉ với 6 phút

  • Di chuyển đến khu công nghệ cao Láng - Hòa Lạc chỉ với 15 phút

  • Từ khu C di chuyển đến đường Lê Văn Lương chỉ mất 8 phút

Bên cạnh đó, Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn còn di chuyển thuận lợi đến các khu vực trọng điểm của Thủ đô để làm việc, vui chơi, giải trí như Keangnam Landmark 72, Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Bến xe Yên Nghĩa...

Các tuyến đường giao thông

Để di chuyển đến Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn bạn có thể đi bằng 4 cách sau

  • Cách 1: Bạn đi theo Đại Lộ Thăng Long bằng đường bom, gặp cây xăng dầu đầu tiên rẽ trái qua hầm chui. Lúc đó bạn sẽ gặp biển to cổng Thiên Đường Bảo Sơn. Đây là điểm đầu khu đô thị, chính là Khu A. Di chuyển tiếp trên đường Lê Trọng Tấn bạn sẽ gặp tiếp khu B và C D.

  • Cách 2: Bạn đi từ đường Vạn Phúc, qua ngã tư Tố Hữu, di chuyển tiếp theo đường 70 Đại Mỗ qua ngã ba biển sắt đến đường 72. Đi tiếp đường 72 đến đèn đỏ ngã tư đầu tiên là giao đường Lê Trọng Tấn. Từ đây nếu bạn rẽ trái là khu C, D và rẽ phải là khu A, B

  • Cách 3: Nếu bạn bắt đầu đi từ Lê Văn Lương, bạn đi Tố Hữu qua ngã tư Vạn Phúc, đi tiếp ngã tư có bùng binh tiếp theo thì rẽ phải. Đi 1,5km đường Lê Trọng Tấn qua đèn đỏ là khu C và D, đi tiếp là Khu A, B. Cuối khu A là giao đại lộ Thăng Long.

  • Cách 4: Nếu bạn đi từ ngã tư Văn Phú đi Lê Trọng Tấn, qua điểm giao cắt Tố Hữu rồi tới khu C và D. Di chuyển tiếp theo trục đường Lê Trọng Tấn, bạn sẽ gặp khu B và cuối cùng là Khu A, giao với Đại lộ Thăng Long.

Tiện ích dự án Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn

Tiện ích nội khu

Hầu hết các hạng mục của Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn đã được hoàn thành và đi vào sử dụng. Có thể kể đến các tiện ích nội khu mà Geleximco mang lại cho cư dân như công viên cây xanh, công viên trẻ em, trường mầm non, trường liên cấp đã đi vào hoạt động. Các tiện ích cụ thể của từng khu như sau:

  • Tiện ích khu A Geleximco gồm trường học, công viên, bệnh viện chuẩn quốc tế, đại siêu thị, khu mua sắm, khu vui chơi Thiên đường Bảo Sơn…

  • Tiện ích khu B được xây dựng khép kín đồng bộ hoàn chỉnh với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng nhất đầy đủ tiện nghi như Trường học, phòng khám và khu liên hợp thể thao, chợ, Trung tâm thương mại và nhà đa chức năng

  • Tiện ích khu C được đánh giá là khu có “mối làm ăn sinh lời lớn”, được chú ý cao. Tiện ích khu này cũng được xây dựng từ cơ bản đến hiện đại nhằm đáp ứng được cuộc sống hằng ngày của cư dân nơi đâu, với trường học, siêu thị, cửa hàng ăn uống, spa, chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc sức khỏe…

  • Tiện ích khu D cũng không thua kém gì các khu khác như nhà hàng, ăn uống, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, spa… hoặc các tiện khác khác như trường học, bể bơi, khuôn viên, vườn hoa, khu tập luyện thể dục thể thao

Tiện ích ngoại khu

Bên cạnh tiện ích nội khu, tiện ích ngoại khu của dự án này cũng rất đáng chú ý, có thể kể đến như Khu đô thị Vinhomes Smart City; Aeon Mall, khu du lịch Thiên đường Bảo Sơn; trường học Vinschool Thăng Long… đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi giải trí mua sắm dành cho cư dân của Geleximco Lê Trọng Tấn.

Ngoài ra, còn có các tiện ích liền kề khác như đường đua F1 - Mỹ Đình, Công viên Thiên văn học Dương Nội, Công viên nước và biển nhân tạo Tuần Châu….


Ảnh 4: Tiện ích ngoại khu của dự án Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn (Nguồn: Internet)

Mặt bằng căn hộ Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn

Mặt bằng tổng thể dự án

Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn được chia làm 4 phân khu A, B, C và D tập trung phát triển chính là liền kề, nhà biệt thự và nhà phố kinh doanh. Cụ thể như sau:

  • Khu A là các căn hộ chung cư và nhà liền kề. Hiện nay, khu A đã hoàn thiện xong và bàn giao nhà cho Khách hàng vào quý II/2017

  • Khu B phát triển chính là biệt thự và liền kề

  • Khu C và D là nhà phố thương mại shophouse và liền kệ biệt thự. 


Ảnh 5: Bản đồ quy hoạch tổng thể (Nguồn: Internet)

Các dãy liền kề, biệt thự ở đây được xây dựng trải đều trên toàn thể khu đô thị. Sau đó xen kẽ là công viên, trường học, khu chung cư, nhà phố thương mại.

  • Các dãy liền kề có diện tích nhỏ: mặt tiền 4m-6m. Nhà cao 3.5 tầng với các diện tích khác nhau như 60m2, 75m2, 80m2, 85m2, 90m2, 100m2.

  • Các dãy biệt thự liền kề nhà vườn có mặt tiền 6m-10m, mật độ xây dựng 40%, chiều cao 3.5 tầng cho diện tích 120m2, 150m2 và 160m2.

  • Các dãy biệt thự song lập, đơn lập: có diện tích từ 200m2, 240m2, 320m2 đến 450m2, có chiều cao 2.5 tầng và mặt tiền từ 10m-16m.

  • Đường trước mặt có chiều rộng 13.5m, 18.5m, 20.5m, 25m và 60m.

Mặt bằng thiết kế khu A Geleximco

Khu A ngay giáp Đại Lộ Thăng Long, có diện tích 30ha. Khu A giáp đô thị Nam An Khánh, Vinhomes Smart City, đối diện với Bắc An Khánh qua trục Đại lộ Thăng Long. Hiện nay, các dãy liền kề, biệt thự đã xây xong thô, ra sổ đỏ.


Ảnh 6: Sơ đồ mặt bằng khu A (Nguồn: Internet)

Khu có rất nhiều sản phẩm bao gồm biệt thự, nhà liền kề với diện tích vô cùng đa dạng, phù hợp với nhu cầu và kinh tế của khách hàng. Diện tích các căn liền kề bao gồm 80m2, 99m2, 102m2, 104m2, 114m2, 120m2, 160m2 và được chia làm 3 loại như sau

Liền kề mặt đường 13m-13.5m (80m2-160m2: 4 tỷ-6.7 tỷ)


Ảnh 7: Hình ảnh nhà liền kề mặt đường khu A (Nguồn: Internet)

Những căn liền kề mặt đường được xây dựng 3.5 tầng (3 tầng, 1 tum) đã hoàn thiện thô. Thông tin các căn biệt thự này cụ thể ở bảng sau

Mã căn

Diện tích

Đường

Giá

A39, A43

80m2

13.5m

4.0-4.3 tỷ

A41

99m2

13.5m

4.8-5.5 tỷ

A12, A14

102m2

13m

4.4-4.7 tỷ

A20

104m2

13m

4.3 - 4.7 tỷ

A33

114m2

13m

4.5 tỷ

A11, A17, A19, A23, A24, A26, A42

120m2

13m

4.9-5.3 tỷ

A10, A22

160m2

13m

6.7 tỷ

Liền kề đường 30m-42m (114m2-160m2; 6.8 tỷ - 15 tỷ)

Những căn biệt thự liền kề đường 30m-42m thường có diện tích rộng hơn rất nhiều so các căn ở trên, chính vì thế giá cả cũng có phần chênh lệch lớn.

Bảng giá như sau:

Mã căn

Diện tích

Đường

Giá

A33

114m2

30m

7.3 tỷ

A32, A38

120m2

40m

6.8 - 7.2 tỷ

A10, A22

160m2

42m

13-15 tỷ

Biệt thự khu A (154m2-350m2; <23 tỷ)

Bên cạnh liền kề, biệt thự khu A khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn được thiết kế với 3 diện tích 154m2, 240m2 và 350m2.

Mã căn

Diện tích

Loại hình

Giá

Ghi chú

A15

154m2

Song lập

40-45 triệu/m2

Tiền đất

A27, A29, A35

240m2

Song lập

8.8-10 tỷ

Tiền đất

A2

350m2

Song lập

18-23 tỷ

Tiền đất


Mặt bằng thiết kế khu B Geleximco Lê Trọng Tấn

Cùng tuyến đường với khu A là khu B Geleximco Lê Trọng Tấn. Liền kề và shophouse ở khu B có vị trí cực kỳ đắc địa. Với diện tích 21ha, Khu B có mật độ công viên cây xanh chiếm 30%, 10% cho tiện ích sống. Ở đây có tới gần 800 căn liền kề và biệt thự, được xây dựng với nhiều diện tích khác nhau từ 60m - 240m.


Ảnh 8: Bản đồ khu B Geleximco Lê Trọng Tấn (Nguồn: Internet)

Liền kề mặt đường 13.5m (60m-104m, 25 triệu - 42 triệu/m2)

Khu liền kề mặt đường có nhiều diện tích khác nhau, vì thế giá cả cũng khác nhau. Chúng tôi đã tổng hợp và có kết quả sau, mời khách hàng tham khảo.


Dãy

Diện tích m2

Mặt tiền

Giá

Ghi chú

B21, B45, B37, B44

60

4m

35 & 42 tr/m2

Gần đường lớn

B28, B51, B52, B53

100

5m

27-30 tr/m2


B43

100

5m

41tr/m2

Nhìn trường học

B33

75

5m

32tr/m2

Nhìn trung tâm thương mại

B6

90

6m

42tr/m2

Nhìn vườn hoa

B12

104

5m

42tr/m2


B8, B9, B10

90

6m

42tr/m2


B27

100

6m

25tr/m2

Gần khu biệt thự

Liền kề mặt đường 18.5m (60m2 - 120m2; 36 triệu - 41 triệu/m2)

Số lượng căn gần mặt đường rộng 18.5 m2 có số lượng ít hơn rất nhiều so với các căn ở trên. Ở đây có các căn cụ thể như:

Mã căn

Diện tích

Mặt tiền

Giá

Ghi chú

B21, B45

60m2

4m

41 triệu/m2

Gần đường 42m

B47, B50

85m2

5m

38 triệu/m2


B19

95m2

5m

36 triệu/m2

Gần đường 30m

B25

120m2

6m

36 triệu/m2


Liền kề mặt đường 30m, nhìn ra kênh

Loại liền này có 2 mã căn là B37 và B44, với các thông số như sau:

Mã căn

Diện tích

Mặt tiền

Giá

Ghi chú

B37

60m2

4m

36 triệu/m2

Nhìn ra vườn hoa

B44

60m

4m

38 triệu/m2

Nhà hai mặt tiền

Như vậy, chỉ với nhà liền kề thì số lượng căn ở khu B vô cùng lớn và cũng có rất nhiều lựa chọn khác nhau để khách hàng lựa chọn. Diện tích khác nhau, giá bán khác nhau, view khác nhau tạo nên sự đa dạng cho các căn liền kề ở đây

Biệt thự khu B (240m2, giá liên hệ)

Với khu biệt thự, dự án được thiết kế đồng nhất với 2 dãy biệt thự có mã căn là B26 và B32. Biệt thự có diện tích 240m2, mặt đường 13.5m, hướng Tây Bắc và đều có vị trí đẹp như gần vườn hoa, trường học, rất thích hợp để nghỉ ngơi hoặc để ở.

Mặt bằng thiết kế khu C Geleximco Lê Trọng Tấn

Đây là nơi có khả năng lấp đầy và sôi động nhất trong 4 khu của dự án Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn. Với quy mô 42ha, nằm ở vị trí không kém phần đắc địa như bên đường Lê Trọng Tấn, giáp đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông.

Căn liền kề đường 13,5m (75m2-160m2; 30 triệu - 35 triệu/m2)

Dãy

Diện tích m2

Mặt tiền

Giá (triệu/m2)

Ghi chú

C57,C58, C59

75

5m

35

2 mặt thoáng

C36, C61,C43,C47, C49, C52, C50

80

4m

31-35

Tiền đất

C7, C8, C9, C10

95

5m

35

Cả nhà

C13, C14, C63

100

5m

33-34

Nhìn ra trường học

C38, C39, C40, C51

114

6m

32-35

Tiền đất

C3, C5, C53

120

6m

30-32

Tiền đất

C11, C16, C21, C22

160

8m

30

Gần đường lớn

Liền kề đường 20.5m (95m2-200m2; 32-55 triệu/m2)

Mã căn

Diện tích

Mặt tiền

Giá

Ghi chú

C7, C8, C9

95m2

5m

52 triệu/m2

Đường sang Aeon Mall

C19

108m2

6m

48 triệu/m2

2 mặt thoáng

C25

150m2

6m

32 triệu/m2

Nhìn ra khu biệt thự

C24, C27

200m2

8m

25 triệu/m2

Gần đường 42m

Liền kề đường 25m (60m2, 114m2; 45-48 triệu/m2)

Mã căn

Diện tích

Mặt tiền

Giá

Ghi chú

C50

60m2

4m

48 triệu/m2

Gần khu thể thao

C38, C39, C40, C51

114m2

6m

45 triệu/m2

Gần Trung tâm thương mại

Liền kề đường 42m (120m2, 147.5m2; 75-82 triệu/m2)

Mã căn

Diện tích

Mặt tiền

Giá

Ghi chú

C2, C3

120m2

6m

82 triệu/m2

Hướng Đông Bắc

C16

147.5m2

8m


Hướng Đông Bắc

Biệt thự khu C (284m2-375m2; 23 triệu - 26 triệu/m2)

Mã căn

Diện tích

Đường

Giá

C12, C30

260m2

13.5m

25 triệu/m2

C34

240m2

13.5m

26 triệu/m2

C42

284 m2

13.5m

23 triệu/m2

C46

360m2

13.5m

23 triệu/m2

C60

375m2

13.5m

23 triệu/m2

C32

330m2

20.5m

23 triệu/m2

C28

375m2

20.5m

23 triệu/m2

C31

314m2

42m

23 triệu/m2

C44

331m2

42m

23 triệu/m2

Mặt bằng thiết kế khu D Geleximco Lê Trọng Tấn

Khu D có diện tích 40ha, không thua kém các khu khác trong khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn. Khu D đối diện với khu C. Trong diện tích khu D, các khu vực được chia ra như biệt thự, liền kề, shophouse đáp ứng đủ nhu cầu sống xanh và trong lành của cư dân.

Hãy cùng xem các thông tin về các căn liền kề và biệt thự ở đây như thế nào nhé.

Liền kề khu D đường 13.5m (87m-160m; 21-28 triệu/m2)

Mã căn

Diện tích (m2)

Mặt tiền

Giá

Ghi chú

D47, D48

87

6m

22-25

Gần vườn hoa

D3

114

6m

28


D4, D6, D8, D9

120

6m

24


D43, D14

120

6m

21

Gần nhà trẻ

D11

132,8

6m

26


D24, D25, D28, D29, D49

144

6m

25-26


D21, D22

160

8m.

23-25


Biệt thự khu D (200m2-375m2; 20 triệu - 24 triệu/m2)

Dãy

Diện tích m2

Đường m

Giá

Ghi chú

D36, D41, D46

200

13.5

20-24 tr/m2

Tiền đất

D18

244

13.5

20-24 tr/m2

Tiền đất

D19

266.5

13.5

20-24 tr/m2

Đơn lập

D17, D34

300

13.5

20-24 tr/m2


D39, D44

320

13.5

20-24 tr/m2


D37

352

13.5

20-24 tr/m2


D31

371

13.5

20-24 tr/m2


D32

375

13.5

20-24 tr/m2


Shophouse đường 20.5m và 42m (114m2 - 129.3m2; 35 triệu - 85 triệu/m2)

Dãy

Diện tích m2

Đường m

Giá

Ghi chú

D24, D25, D28, D29 D49

114

13.5

35-37 tr/m2

Tiền đất

D1

120

13.5

82-84 tr/m2

Tiền đất

D4, D7, D11

129.3

13.5

82-85 tr/m2

Tiền đất

Mẫu thiết kế liền kề, nhà vườn và shophouse

Với sự đa dạng về loại hình kinh doanh và trên một mặt bằng rộng lớn, các mẫu thiết kế rất đa dạng. Chính vì thế, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các mẫu thiết kế điển hình ở đây. Cụ thể như sau.

Mẫu liền kề


Ảnh 9: Mặt bằng 3.5 tầng nhà liền kề Geleximco Lê Trọng Tấn (Nguồn: Internet)

Nhà liền kề mặt đường của Geleximco có thiết kế 3 tầng 1 mái. Mẫu chúng tôi giới thiệu được thiết kế là mẫu nhà liền kề 5m, diện tích đất 100m2, diện tích xây dựng 90m2, mật độ xây dựng 90%. Các tầng được bố trí như sau:

  • Tầng 1 bao gồm phòng khách, bếp và khu vực để xe, sân vườn

  • Tầng 2 và 3 gồm 2 phòng ngủ và 2 vệ sinh, 1 phòng vệ sinh trong phòng và 1 phòng vệ sinh ngoài hành lang

  • Tầng tum gồm phòng thờ và sân phơi

Mẫu biệt thự

Cũng tương tự như nhà liền kề, biệt thự của Geleximco cũng vô cùng đa dạng, chúng tôi đơn cử lấy một mẫu để bạn có thể hình dung nhé.


Ảnh 10: Mẫu thiết kế biệt thự của khu đô thị Geleximco (Nguồn: Internet)

Đây là mẫu biệt thự nhà vườn loại 6m, trên diện tích đất 120m2, diện tích xây dựng 90m2, có chiều cao 3.5 tầng, cụ thể:

  • Tầng 1 gồm Gara oto, phòng khách và phòng bếp, vườn

  • Tầng 2 gồm phòng khách và 1 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh

  • Tầng 3 gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh

  • Tầng áp mái gồm phòng thờ, 1 phòng vệ sinh và sân phơi.

Như vậy, với biệt thự nhà vườn, tổng số phòng là 4 phòng ngủ, 5 phòng vệ sinh, phòng khách, bếp, phòng thờ, sân phơi, gara oto và vườn. Cách thiết kế này giúp cho căn biệt thự trở nên rộng rãi và đẹp mắt, sang trọng.

Mẫu shophouse

Shophouse ở Geleximco Lê Trọng Tấn cũng khá đa dạng, chúng tôi cung cấp cho bạn 3 mẫu có thể áp dụng nhé


Ảnh 11: Phối cảnh shophouse (Nguồn: Internet)

Trên là 3 cách phối cảnh khác nhau cho các căn shophouse, tùy thuộc vào nhu cầu và lĩnh vực buôn bán của khách hàng. Với mẫu đầu tiên bên trái, được thiết kế đơn giản để tạo không gian thoáng đãng. Hai thiết kế sau được bố trí nhiều ngăn, nhiều khu vực hơn, phù hợp hơn với những khách hàng có nhu cầu buôn bán đồ ăn uống là chính.

Tiến độ xây dựng dự án Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn

Hiện nay, Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn đã xây dựng xong các khu, có khu vực đã có người ở và nhộn nhịp. So với kế hoạch, nhà đầu tư đã hoàn thành xong tiến độ và bàn giao nhà cho các khách đã ký hợp đồng và đặt cọc theo đúng hợp đồng đã ký với các bên.

Các tiện ích nội khu cũng đã đa phần hoàn chỉnh, đáp ứng nhu cầu của cư dân cũng như đảm bảo vận hành trong từng khu.

Hệ thống giao thông và tiện ích ngoại khu đã hoàn chỉnh, có nơi đã khai trương dịch vụ từ năm 2019 như Aeon Mall Hà Đông, khiến cho khu C là khu gần nhất trở nên vô cùng sôi động và thuận tiện.

Chính sách bán hàng Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn

Tiến độ thanh toán

Thông thường, tiến độ thanh toán của khu đô thị này được tiến hành như sau:

  • Khách hàng đặt cọc 300 triệu sau 10 ngày ký Hợp đồng mua bán

  • Đợt 1: Vào ngày Hợp đồng này được ký kết bởi hai bên, bên mua có trách nhiệm thanh toán  20% giá trị hợp đồng

  • Đợt 2: Sau 2 tháng kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 1, tương đương 30% giá trị hợp đồng

  • Đợt 3: Sau 2 tháng, thanh toán tiếp 25% giá trị hợp đồng

  • Đợt 4: Sau 3 tháng kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 3, khách hàng thanh toán tiếp 20%

  • Đợt 5: Sau khi bên bán bàn giao giấy chứng nhận sở hữu căn nhà cho bên mua, bên mua có trách nhiệm thanh toán số tiền còn lại tương đương 5% giá trị hợp đồng.

Như vậy, việc thanh toán được chia làm 5 đợt khác nhau giúp cho khách hàng có thể giảm gánh nặng tài chính cũng như thể hiện cam kết của chủ đầu tư trong việc đảm bảo tiến độ dự án.

Chính sách vay ngân hàng

Khách hàng có thể vay tối đa 70% giá trị căn hộ với thời hạn cho vay tối đa 20 năm. Lãi suất 0% cho thời gian 12 tháng, ân hạn gốc 12 tháng.

Chính sách thanh toán

Với khách hàng không sử dụng ưu đãi của ngân hàng sẽ được chiết khấu 3% giá trị căn hộ (có một số căn không áp dụng chính sách này)

Với khách hàng thanh toán 95% giá trị hợp đồng khi ký hợp đồng mua bán sẽ được chiết khấu 1% giá trị căn hộ.

Chủ đầu tư

Chủ đầu tư của dự án này chính là Tập đoàn Geleximco, tiền thân là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu tổng hợp Hà Nội Geleximco ra đời năm 1993. Hiện nay, đây là một tập đoàn vô cùng lớn mạnh tại Việt Nam, tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động.

Đơn vị này phát triển theo mô hình tập đoàn kinh tế đa ngành, tập trung vào 5 lĩnh vực chính là Sản xuất công nghiệp, Tài chính ngân hàng, Bất động sản, Thương mại dịch vụ và Nông nghiệp công nghệ cao.

Những dự án bất động sản thương mại dịch vụ của Geleximco đáng chú ý như Khu đô thị thành phố giao lưu trên đường Phạm Văn Đồng, Khu đô thị Gelexia Riverside, Khu đô thị Cái Dăm Quảng Ninh, An Bình Plaza và nhiều hạng mục công trình khác.

Với việc trở thành chủ đầu tư của rất nhiều dự án trong đó có dự án Geleximco Lê Trọng Tấn, Geleximco trở thành một đơn vị tạo được sự tin tưởng và yên tâm cho khách hàng. Chắc chắn, giá trị cốt lõi mà Geleximco muốn truyền tải “Đoàn kết - Tâm huyết - Sáng tạo - Chia sẻ - Hiệu quả” sẽ thực sự lan rộng và tạo dựng được hình ảnh và uy tín trong cộng đồng doanh nghiệp cũng như trong lòng khách hàng.

Lý do nên chọn khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn

Có nên mua  khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn là một câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm. Câu trả lời là bạn nên đầu tư bởi các lý do sau.

Vị trí đẹp giáp nội đô Hà Nội

Nằm ở phía Tây thành phố Hà Nội, nơi đang được đầu tư phát triển và được tập đoàn Vingroup lựa chọn xây dựng các khu đô thị, nơi đây chắc chắn là một nơi sẽ phát triển vượt bậc trong tương lai. Các khu vực khác được kết nối giao thông thuận tiện, nên việc đi lại không còn là vấn đề lớn là nan giải như nhiều vùng đô thị khác. Tiếp giáp với nhiều khu đô thị, khu mua sắm khác sẽ là lợi thế cho các cư dân ở đây sinh sống và thụ hưởng cuộc sống tốt hơn.

Giá thành hợp lý

Với giá thành bán ra hiện tại được xem là rẻ và đáng đầu tư. Chắc chắn trong vòng 1-2 năm tới, giá đất sẽ biến động không ngừng. Bên cạnh đó, diện tích đa dạng, linh hoạt cũng là lợi thế để bạn có thể mua được những căn nhà hợp túi tiền mà không quá lo về gánh nặng tài chính như ở nhiều khu vực khác. Đặc biệt, bạn cũng có thể tìm thấy những căn biệt thự với giá đất rẻ bất ngờ ngay chính thủ đô.

Pháp lý đầy đủ

Chắc chắn vấn đề pháp lý là vấn đề mà các khách hàng quan tâm hàng đầu. Bởi lẽ, hiện nay, rất nhiều khu chung cư, biệt thự liền kề gặp khó khăn trong việc làm sổ đỏ, sổ hồng và xảy ra rất nhiều tranh chấp, kiện cáo kéo dài khiến mệt mỏi, tốn kém tiền bạc và thời gian.

Chính vì vậy, Geleximco Lê Trọng Tấn luôn tạo niềm tin cho khách hàng bởi những yếu tố minh bạch về thông tin, về pháp lý. Chủ đầu tư cam kết bàn giao giấy chứng nhận sở hữu đất cho khách hàng theo đúng tiến độ đã ký trong hợp đồng mua bán.

Với những lý do trên, chắc chắn bạn không thể chần chừ để sở hữu một căn liền kề, biệt thự hay shophouse ở đây rồi đúng không. Chúc bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tài chính của gia đình mình.

Bán liền kề Quận Hà Đông

  • Người đại diệnHoàng Mai Chung
  • Giấy ĐKKD số0108867454
  • Cấp lần đầu ngày15/08/2019
  • Nơi cấpSở kế hoạch và đầu tư TP Hà Nội
© 2011-2024 Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land Giấy phép ICP số 4234 / GP-TTĐT do Sở thông tin và truyền thông Hà Nội cấp ngày 14/12/2020
Tổ chức quản lý trang thông tin điện tử: Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land - Địa chỉ liên lạc: Tầng 5 Tòa nhà 97 – 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội
- Điện thoại: 02462538566 - Email:
contact@meeyland.com - Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Hoàng Mai Chung